Home » » Cho thuê xe đi Tuyên Quang tại Hà Nội

Cho thuê xe đi Tuyên Quang tại Hà Nội

Written By Tho Lương on Feb 27, 2014 | 7:06 PM

Dịch vụ cho thuê xe đi Tuyên Quang tại Hà Nội luôn cung cấp giá ưu đãi nhất :

Cho thuê xe đi Tuyên Quang tại Hà Nội
Cho thuê xe đi Tuyên Quang ( Kia Forte)
Hân hạnh được chào đón quý khách sử dụng dịch vụ tại công ty du lịch vận tải  Đức Vinh chúng tôi. Mang đến sự hài lòng tối đa nhất cho chuyến hành trình du lịch cũng như công tác làm việc của quý vị là phương châm và trách nhiệm hàng đầu mà doanh nghiệp hướng tới.
Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình thuê xe đi Tuyên Quang, vậy thì còn trần trừ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi để lựa cho mình dong xe phù hợp và ưng ý nhất. 

Báo giá cho thuê xe đi Tuyên Quang sẽ được chúng tôi thông báo trực tiếp khi khách hàng gọi về Hotline: 0912 206 287 hoặc Email: xelocphat.com. Sau đây là một số lưu ý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi:

  1. Báo giá thuê xe du lịch đi Tuyên Quang sẽ phụ thuộc vào lịch trình thuê xe và dòng xe bạn lựa chọn ( xe 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ)
  2. Giá thuê xe đã bao gồm các chi phí và Xăng dầu, cầu đường ( quốc lộ cũ ), Lương lái xe, Bảo hiểm hành khách trên xe
  3. Giá thuê xe sẽ chưa bao gồm: thuế VAT, các chi phí phát sinh khi thực hiện chuyến hành trình
  4. Những tư vấn chi tiết hơn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể hơn cho Quý khách khi Quý khách đến trực tiếp văn phòng hoặc trực tiếp thông qua điện thoại.
Cho thuê xe đi Tuyên Quang tại Hà Nội 1
Xe 4 chỗ đi Tuyên Quang Kia Forte

* Địa chỉ liên hệ của công ty cho thuê xe Đức Vinh :

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206 Tòa nhà G3C -  đường Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 724 6688 hoặc 0912 206 287
Email: xelocphat@gmail.com 

0 nhận xét:

Post a Comment