Home » » Cho thuê xe cưới BMW 750Li VIP đời mới nhất

Cho thuê xe cưới BMW 750Li VIP đời mới nhất

Written By Tho Lương on Jun 12, 2014 | 8:31 PM

DUC VINH WEDDING CAR - thương hiệu cho thuê xe cưới BMW 750Li nổi tiếng tại Hà nội luôn cung cấp luôn cam kết giá rẻ nhất.

Cho thuê xe cưới BMW 750Li VIP đời mới nhất

Hội tụ những dòng xe cưới đầu đàn của thế giới, Đức Vinh long trọng giới thiệu tới tất cả quý cô dâu chú rể trong mùa cưới tới đây một dòng xe khá được kính nể: Xe cưới BMW 750Li hạng VIP

Báo giá cho thuê xe cưới BMw 750Li VIP của Đức Vinh sẽ trực tiếp thông báo qua Hotline: 0912 206 287 và tư vấn thuê xe cưới hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng !

Thêm vào đó, khi khách hàng đặt thuê xe cưới VIP BMW tại Đức Vinh kèm theo đặt hoa cưới sẽ được tặng ngay bộ hoa cầm tay cô dâu và hoa cài ngực chú rể trị giá 350,000đ vô cùng đẹp. Hãy nhanh tay liên hệ với Đức vinh để đón nhận những điều hấp dẫn trong ngày cưới của đôi bạn trẻ nhé !

Cho thuê xe cưới BMW 750Li VIP đời mới nhất 1

Chuyên tư vấn và mang đến cho những đáp cưới sự nổi bật, tiện nghi và ưu việt. Có thể nói dòng xe cưới BMW 750Li được xem là sự tự hào trong mùa cưới mà công ty mang đến cho mỗi quý khách hàng.  Với BMW niềm vui cùng niềm hạnh phúc trong ngày cưới sẽ được nhân lên bội phần, chứng kiến một tình yêu đẹp là một chiếc sedan siêu VIP trong sự ngưỡng mộ của bạn bè.


Chúc Quý khách có một ngày làm việc hiệu quả và thành công nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment