Home » » Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes E200

Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes E200

Written By Unknown on Jun 3, 2014 | 3:21 AM

Dịch vụ thuê xe cưới Mercedes E200 hạng sang đời mới ở Đức Vinh Trans

Công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội hân hạnh được phục vụ quý khách trong mùa cưới này, ai cũng biết rằng ngày cưới quan trọng như thế nào, mọi cái phải mới và thận trọng.  Muốn chọn dòng xe cưới theo như ý, sang trọng lại còn đời mới, đảm bảo uy tín và chất lượng cho các chuyến đi thật là khó khăn phải không quý vị. Hãy đến với Đức Vinh Trans mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải quyết nhanh và chính xác nhất.
Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes E200

Dịch vụ cho thuê xe cưới mercedes E200 hạng sang không còn lạ lẫm trong các bữa tiệc cưới của đôi bạn trẻ. Mang đến thành công cho buổi cưới thêm phần hấp dẫn. Lựa xe Mercedes E200 cho ngày cưới thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của chú rể dành đặc biệt nhất cho người vợ của mình. Dẫn đến sự thành công của buổi cưới cũng là hạnh phúc của đôi lứa.

Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes E200

Nhanh nhanh gọi cho chúng tôi quý khách sẽ nhận được tư vấn và báo giá về xe cưới Mercedes E200 và các dịch vụ cho thuê xe khác nhanh nhất chính xác nhất từ nhân viên văn phòng của chúng tôi.
Các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho  thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 35 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ , nhằm phục vụ quý khách có nhu cầu đưa đón dâu....

Quý khách kí hợp đồng thuê xe cưới Mercedes E200 và các dịch vụ cho thuê xe khác bằng phương thức sau:
  • Ký hợp đồng tại văn phòng cho thuê xe Mercedes E200 Đức Vinh Trans ( P206 , Tòa nhà G3C, Vũ Phạm Hàm, Trung Yên 1, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Ký hợp đồng qua Email: xelocphat@gmail.com
  • Ký hợp đồng cho thuê xe tại nơi làm việc của quý khách: Hotline 0946 021 222 - 0912 206 287
Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc!!!!

Đức Vinh Trans hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

0 nhận xét:

Post a Comment